Klukk

Inga Sigga klukkaði mig:

1. 4 Störf sem ég hef unnið við:
Unnið í fiski, rækjuvinnslu, grænmetisdeildinni í Hagkaup, lánafulltrúi

2. 4 Bíómyndir sem ég held uppá.
Amélie, Chocolat, Parenthood, Juno

3. 4 Staðir sem ég hef búið á.
Siglufjörður, Akranes, Reykjavík..eru víst bara 3:)

4. 4 bestu ssjónvarpsþættirnir.
Friends, Grey’s Anatomy, Men in trees, Desperate housewifes

5. 4 matarkyns sem ég held uppá.
Humar, kjúlli, hamborgarhryggur, falafel

6.4 Bækur sem ég held uppá.
Hobbitinn, Svo fögur bein, Þjóð bjarnarins mikla, Kvenspæjarastofa nr. 1

7. 4 bloggarar sem ég klukkaði eru
Inga Rut, Stína

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

