Trallala….alltof langt síðan ég skrifaði eitthva…

Trallala….alltof langt síðan ég skrifaði eitthvað síðast. Það hefur nú svosem ekki verið neitt svakaleg aksjon hjá mér heldur…..lífið gengur eiginlega bara sinn vanagang…enda er það nú bara allt í lagi.

Ég er aðeins að láta mig dreyma þessa dagana….langar svo að fara til Rómar í haust….ég, Inga Rut og Lísa erum svona að skoða þetta. Ég er nú eiginlega komin hálfa leið í huganum….er búin að vera að leyta að upplýsingum á netinu og svona…fann eina mjög góða síðu: All roads lead to Roma! á pottþétt eftir að liggja yfir þessari síðu ef við ákveðum að fara. Svo var pennavinur minn hann Kim svo sætur að senda mér „the mini rough guide to rome“ svona túristabók um róm…mjög skemmtilegt. Gaman að velta þessu fyrir sér:)

Ég fór með Kötlu til eyrnalæknisins í gær….útaf rörunum….annað var dottið úr fyrir löngu og kominn tími til að láta taka hitt….þó fyrr hefði verið. Það gekk mjög vel….við vorum í ca. 5 mín inni hjá honum…og núna er hún semsagt útskrifuð frá honum:) Svo er helgin bara alveg að bresta á….það er mót hjá Sæba þannig að það verður nóg að gera hjá honum. Við Katla finnum okkur sennilega bara eitthvað skemmtilegt að gera saman…kannski við kíkjum í bíó…..frekar langt síðan síðast….langar að fara með hana á Brother bear…spái í það. Svo er boðið upp á foreldraheimsóknir í leikskólanum hennar í næstu viku…ég skráði mig í heimsókn á miðvikudaginn eftir hádegi…þá er hópurinn hennar í listasmiðju…verður örugglega gaman að fá aðeins að fylgjast með henni í leikskólanum:)